6 điện thoại được mong đợi nhất dịp đầu năm 2016

Và năm 2016 này cũng sẽ hứa hẹn rất sôi động với hàng loạt model mới được giới công nghệ đồn thổi như Glaxy S7, iPhone 7C. Sau đây là bảng tổng hợp 6 điện thoại được mong chờ nhất dịp đầu năm 2016 cho các bạn tham khảo

Ngày đăng: 26-12-2015

2,419 lượt xem

Năm 2015 gần kết thúc và gần như sẽ không có thêm bất cứ model mới nào được trình làng nữa. Nhìn chung thì năm nay thị trường di động cũng hết sức sôi động với rất nhiều sản phẩm mới được trình làng từ phân khúc cao cấp cho đến bình dân. Hai ông lớn nổi bật nhất vẫn là Apple và Samsung. Thị trường cũng ghi nhận dấu ấn của các smartphone đến từ Trung Quốc, nhất là sự nổi trội của Xiaomi và Meizu.

 

Và năm 2016 này cũng sẽ hứa hẹn rất sôi động với hàng loạt model mới được giới công nghệ đồn thổi như Glaxy S7, iPhone 7C. Sau đây là bảng tổng hợp 6 điện thoại được mong chờ nhất dịp đầu năm 2016 cho các bạn tham khảo

1. Asus ZenFone 3

Sau sự xuất hiện của smartphone giá rẻ Asus ZenFone 2 vào đầu của năm nay, giới công nghệ đang hết sức mong đợi từ nhà sản xuất Asus một chiếc điện thoại ZenFone 3 ở phân khúc cao cấp hơn. Nhiều báo cáo cho thấy thiết bị sẽ được tích hợp máy quét dấu vân tay và cổng kết nối USB Type-C. Các thông số khác của máy đều được giữ bí mật.

2. HTC One M10

Tại thời điểm này, không có bất kỳ thông tin chi tiết nào về HTC One M10. Tuy nhiên, nhiều người dự đóan, giống như One M9 và One M8 trước đó, mẫu “hot” smartphone trên sẽ được công bố xung quanh sự kiện MWC (sự kiện thường niên lớn nhất trong làng di động thế giới) – vào khoảng tháng 2 năm sau.

3. LG G5

Dự kiến ​, LG G5 sẽ được công bố vào tháng 4 năm 2016 - một năm sau khi G4 ra mắt. Sản phẩm sẽ sở hữu bộ xử lý Snapdragon 820 hoặc mạnh hơn. Các tin đồn khác cho hay thiết bị sẽ được tích hợp màn hình Quad HD cỡ 5,6 inch; camera phía trước và sau có chất lượng lần lượt là 8MP và 21 MP. Được biết, LG nhiều khả năng sẽ sử dụng chất liệu kim loại trên dòng G5 giống như trên V10 và LG Zero trước đó.

4. Samsung Galaxy S7 và S7 Edge

 

Theo nhiều lời đồn gần đây, cặp Samsung Galaxy S7 và S7 Edge sẽ có thiết kế giống với Galaxy S6 và S6 Edge trước đó với kết cấu kim loại và thủy tinh. Các thông số kỹ thuật dự kiến của bộ đôi này bao gồm: màn hình 5,2 inch Super AMOLED Quad HD, camera sau 20 MP, khe cắm thẻ nhớ microSD và chip Exynos 8890 hoặc Snapdragon 820 tùy thị trường.

Theo đánh giá chung, đây sẽ là hai trong số điện thoại thông minh “gây bão” lớn nhất vào đầu năm 2016. Tuy nhiên, nhà sản xuất lớn nhất Hàn Quốc có thể sẽ công bố Galaxy S7 và S7 Edge trong tháng 2 tại MWC 2016 mặc dù chúng sẽ không được “lên kệ” vào tháng 3 ngay sau đó.

5. Sony Xperia Z6

Theo thông lệ, Sony thường công bố mẫu smartphone mới vào dịp đầu năm và nhiều khả năng thế hệ kế nhiệm dòng Xperia Z – Xperia Z6 sẽ xuất hiện sớm vào thời gian tới. Không ít tin đồn khẳng định nhà sản xuất này sẽ tung ra tới 5 bản Z6 với kích thước màn hình trải rộng từ 4 inch đến 6,4 inch.

Giống như nhiều smartphone cao cấp khác của năm 2016, bộ ngũ này nhiều khả năng được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 820. Người dùng đang kỳ vọng Xperia Z6 vẫn cung cấp khả năng chống nước, có thiết kế lạ mắt và mỏng hơn.

Nguồn: 24h

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

Facebook

Bản Tin

Nhập Email để nhận được những thông tin mới nhất