Kính cường lực iPhone 8/8 Plus 3D 4D 5D full màn hình (Hàng xịn)

Miếng dán kính cường lực iPhone 8 8 Plus 3D/4D/5D full màn hình chính hãng Glass là loại dán cường lực chống va đập, rơi vỡ tốt nhất hiện nay và đang được bán với giá rẻ tại Phụ Kiện Giá Gốc TPHCM.

Ngày đăng: 23-08-2017

8,068 lượt xem

Miếng dán kính cường lực iPhone 8/8 Plus 3D/4D/5D full màn hình chính hãng Glass là loại dán cường lực chống va đập, rơi vỡ tốt nhất hiện nay và đang được bán với giá rẻ tại Phụ Kiện Giá Gốc TPHCM.

Sản phẩm với thiết kế tinh xảo bằng chất liệu thủy tinh cao cấp AGC được nhập khẩu từ Nhật Bản. Bạn có thể yên tâm về màn hình điện thoại sẽ được an toàn 100% khi dán kính cường lực này lên máy. Đặc biệt là kính cường lực này không bị bám vân tay, không thấm nước, chống bám bụi một cách hiệu quả. Mặt kính trong suốt nên hình ảnh hoàn toàn không bị nhạt màu hay có thay đổi gì.

Lý do vì sao nên dùng cường lực cho iPhone 8/8 Plus?

Tất nhiên lý do chính ở đây chính là bảo vệ màn hình điện thoại một cách an toàn nhất. Các bạn cũng biết với việc vừa ra mắt thì giá thay màn hình của bộ đôi này không hề rẻ chút nào. Vì thế việc bỏ ra một ít chi phí để trang bị kính cường lực là việc nên làm.

Ngoài việc chống rơi vỡ ra thì miếng dán cường lực còn giúp bảo vệ điện thoại khỏi bụi bẩn, nước mưa,… Vì thế hãy bảo vệ màn hình điện thoại trước khi hối hận!

Cường lực iPhone 8/8 Plus có mấy loại? Nên dùng loại nào là tốt nhất?

Kính cường lực iPhone 8/8 Plus trên thị trường có rất nhiều loại với đặc tính cũng như giá thành khác nhau. Tùy khả năng tài chính và mục đích sử dụng mà các bạn nên chọn cho mình loại thích hợp nhất. Thường có các dòng chính sau:

+ Cường lực iPhone 8/8 Plus trong suốt: phổ biến trên thị trường và giá thành khá rẻ, thích hợp cho mọi đối tượng sử dụng.

+ Cường lực full màn hình iPhone 8/8 Plus: Thường có loại 3D, 4D và 5D. Sự khác nhau chủ yếu ở công nghệ ép kính và một phần là hình thức bên ngoài.

Cường lực full màn hình 3D iPhone 8/8 Plus: loại full màn hình thường có mặt rộng rãi với giá bán hợp lý, chống trầy xước khá tốt. Nhược điểm của nó trên dòng iPhone cũ như 7 7 Plus là dùng một thời gian hay bị mẻ viền hoặc nứt kính không lý do sau khi sử dụng một thời gian. Nếu bạn đã dùng qua cường lực iPhone 7 7 Plus sẽ biết rõ điều này.

Cường lực full màn hình 4D iPhone 8/8 Plus: lớp phủ nano dày hơn một chút, chống trầy xước tốt hơn và cảm giác khi vuốt cảm ứng sẽ mượt hơn khá nhiều.

Cường lực full màn hình 5D iPhone 8/8 Plus: hình thức tương tự loại 4D, không khác gì nếu nhìn bên ngoài. Tuy nhiên loại 5D thì khắc phục được hiện tượng mẻ viền sau khi sử dụng lâu.

Nên dùng loại cường lực nào là tốt nhất?

Điều này chủ yếu phụ thuộc vào khả năng tài chính của bạn, tùy khả năng mà chọn loại phù hợp nhất. Tuy nhiên, đừng ham rẻ mà chọn các loại cường lực kém chất lượng. Thử tính nếu dùng một miếng dán cường lực rẻ mà một tháng thay 2 3 cái so với dùng một cái tốt thì cái nào đáng “đồng tiền bát gạo” hơn?

Nếu bạn không ngại vấn đề đó, yêu cầu hình thức cao thì không cần phải suy nghĩ, cứ chọn loại tốt nhất. Còn không thì chọn các loại kia sử dụng vẫn rất khá, quan trọng một phần ở sự giữ gìn của bạn nữa.

Các bạn cũng nên lưu ý khi dùng cường lực của một số thương hiệu nổi tiếng, nhất là Nillkin, trên thị trường hàng giả, hàng nhái rất nhiều. Nên tìm hiểu kỹ và tìm mua cho đúng sản phẩm chính hãng.

Và dù bạn chọn loại nào thì việc dán kính cường lực cho iPhone 8/8 Plus rất quan trọng, đừng tiếc chút đỉnh mà nếu bị vỡ màn hình thì hậu quả khá xấu. Việc thay kính hay thay màn hình chi phí hết sức đắt đỏ, chưa kể đến việc bạn phải tìm nơi uy tín để thay.

Hiện tại shop Phụ Kiện Giá Gốc TPHCM cung cấp đầy đủ tất cả các loại kính cường lực 3D 4D, 5D full màn hình từ loại thông thường tới tốt nhất với giá rẻ cạnh tranh. Ngoài ra, khi đến trực tiếp các bạn còn được hỗ trợ dán miễn phí và giảm giá thêm hoặc ưu đãi mua ốp lưng, dán mặt sau, dán cường lực camera,....

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

Facebook

Bản Tin

Nhập Email để nhận được những thông tin mới nhất