Kính cường lực Samsung Galaxy Note 8 full màn hình giá rẻ TPHCM

Miếng dán kính cường lực Samsung Galaxy Note 8 full màn hình chính hãng chống rơi vỡ, va đập, bảo vệ màn hình điện thoại Note 8 một cách an toàn nhất.

Ngày đăng: 25-08-2017

5,528 lượt xem

Miếng dán kính cường lực Samsung Galaxy Note 8 full màn hình chính hãng chống rơi vỡ, va đập, bảo vệ màn hình điện thoại Note 8 một cách an toàn nhất. Kính cường lực Note 8 với độ cứng lên đến 9H (gấp 3 4 lần dán thông thường) cùng lớp phủ nano chống trầy xước sẽ là sự lựa chọn an toàn nhất cho bạn. 
 
Kính cường lực Note 8 và nhiều loại ốp lưng, dán mặt sau, cường lực camera, falsh,... đã có hàng tại Phụ Kiện Giá Gốc TPHCM với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Chi tiết các bạn có thể tham khảo theo link bên dưới:
 
 
 
 
 
Ưu điểm vượt trội của dán cường lực Samsung Note 8:
 
- Hiển thị hình ảnh với độ nét cao lên tới 100% so với hình ảnh hiển thị gốc.
- Có khả năng chống DẦU, hạn chế bám vân tay trong quá trình sử dụng
- Chất kết dính SILICON mạnh mẽ, giúp quá trình dán dễ dàng và không ảnh hưởng tới độ nhạy cảm ứng.
 
- Miếng dán DÀY 0.4mm và được xử lý hóa học, kính cường lực trong suốt.
- Chống BỂ màn hình : Nếu bị rơi, bị vật nặng rơi vào, miếng dán kính sẽ vỡ thành những miếng nhỏ và ko có độ sắc.. chịu hoàn toàn lực tác động khác xa với miếng dán thường vì vậy màn hình được bảo vệ 100%.
 
- Bề mặt độ cứng: Các bề mặt của miếng dán kính màn hình có độ cứng là 9H, mạnh hơn miếng dán thông thường đến 20 lần, chịu xước với tất cả các loại vật thể khác: cọ xát, chọc, dao cứa, chìa khoá.
 
 
 
I. Đôi nét về miếng dán màn hình Note 8:
 
Kính cường lực bảo vệ Galaxy Note 8.0/ N5100, giống như một miếng kính nhựa trong hơn là một miếng dán, không giống như các sản phẩm miếng dán hiện nay trên thị trường là một miếng dán trong mỏng, sản phẩm này thiến kế như mặt gương của điện thoại và có mà màu sắc cùng tông với màu của sản phẩm bạn sử dụng.
 
Kính cường lực Note 8 gồm 6 lớp bảo vệ lớp đầu tiên là lớp đánh bóng, lớp 2 là lớp kính, lớp 3 là lớp khung, lớp 4 là lớp kết hợp (lớp keo), lớp 5 là lớp chống vỡ lớp 6 là lớp dán vào điện thoại. Lợi thế của việc kết hợp 6 miếng này sẻ làm cho miếng kính trở nên cực kỳ cứng cáp.
 
Chắc các bạn cũng biết kính xe hơi khi bị vỡ sẻ không phải vỡ ra từng mảnh mà là sẻ là những vết nứt do có lớp keo ở giửa lớp kính ghép vào với nhau. Miếng dán này cũng sử dụng cơ chế tương tự nên khi bị vỡ, nhìn hình phía dưới đây bạn sẻ hình dung rõ hơn.
 
Dù dày như thế như độ trong suốt của miếng dán vẫn được đảm bảo độ trong suốt theo nhà sản xuất là lên tới 100% so với không dán.
 
 
 
 II. Nhận xét chung :
 
Khi bỏ một số tiền lớn để tậu một chiếc “dế” đắt tiền thì có lẽ điều quan trọng nhất mà bạn làm sau khi mua nó là tìm cách bảo vệ chiếc dế mình một cách hoàn hảo nhất. Sau khi mua một chiếc điện thoại cảm ứng đắt tiền thì bạn sẻ muốn bảo vệ mặt kính điện thoại một cách tốt nhất. Không ai muốn mặt kính điện thoại bì trầy xước hay gì cả vì nó cũng chính là phần giá trị nhất của điện thoại.
 
Các loại miếng dán màn hình hiện nay trên thị trường thì khá là đa dạng về giá, bạn có thể vào tiệm mua miếng dán cỡ vài chục ngàn. Nhưng chất lượng cũng đi chung với giá tiền, chỉ sau 2 tuần thì miếng dán của bạn nó đã trầy trụa cùng với quá nhiều vết xước. Miếng dán màn hình bị cũ khiến cho chiếc điện thoại trở nên cũ kỷ theo dù đó là hàng mới mua.
 
Thật sự bên nước ngoài họ đã làm ra những miếng dán với độ bảo vệ cường lực cao nhưng vẫn chưa có mặt hàng xuất hiện tại Việt Nam và chất lượng thì khó đảm bảo. Hiện nay, Phụ Kiện Giá Gốc TPHCM đã nhập đầy đủ các loại kính cường lực S8 Plus, Note 8 để phục vụ cho nhu cầu của các bạn. Quý khách đến trực tiếp sẽ được hỗ trợ dán miễn phí cũng như giảm giá tối đa các loại phụ kiện đi kèm khác như bao da, ốp lưng Samsung Note 8.
 
 
 
Hướng dẫn dán kính cường lực Note 8:
 
Bước 1: Bóc và lấy kính cường lực ra và ướm thử lên màn hình.
Bước 2:Bạn sử dụng bộ khăn ước và khô lau sạch màn hình, không để lại một vệt bẩn nào trên màn hình
 
Bước 3: Bóc lớp túi nilon ở mặt dưới màn hình ra, lấy điểm chuẩn ở các vị trí như camera trước, loa trong,.. và hạ từ từ xuống.
 
Bước 4: Dùng khăn vải để để miết xung quanh màn viền kính. Nếu trường hợp có bụi bẩn bạn dùng tay nhấc tấm kính lên, sau đó dùng miếng dính bụi để lấy bụi.
 
Bước 5: Hoàn thành và sử dụng.
 
 
Thông tin liên hệ chi tiết:
 
Hotline: 0976 885 779
Facebook: Facebook.Com/Phukiengiagochcm

Bình luận (4)

Gửi bình luận của bạn

Captcha
  • pham van hung (04-12-2017) Trả lời
    Toi mua 1 cai
    • admin (04-12-2017)
      đặt hàng để lại số dt nha bạn, bán hàng sẽ liên hệ lại ah :)
  • Nguyễn Văn Tám (02-10-2017) Trả lời
    cho mình hỏi miéng dán note8 giá bao nhiêu
    • admin (02-10-2017)
      Có nhiều loại lắm ah, chi tiết hơn bạn vui lòng cho bên mình xin thêm số dt, sẽ có nhân viên bán hàng tư vấn chi tiết hơn. Hoặc bạn cũng có thể tham khảo theo link: ://www.phukiengiagoc.com/danh-muc-san-pham/phu-kien-samsung/samsung-note-8/

Facebook

Bản Tin

Nhập Email để nhận được những thông tin mới nhất