Chuyên ốp lưng Samsung Galaxy S8, S8 Plus đẹp, độc, giá rẻ TPHCM

Ốp lưng Samsung Galaxy S8, S8 Plus (S8 Edge) với nhiều chủng loại đẹp, độc, liên tục được cập nhật những mẫu mới nhất và được bán với giá rẻ tại Phụ Kiện Giá Gốc TPHCM.

Ngày đăng: 09-02-2017

5,331 lượt xem

PhuKienGiaGoc.Com luôn tìm những mẫu ốp lưng Samsung S8, S8 Plus mới nhất để đáp ứng nhu cầu của các bạn, kể cả nam lẫn nữ. Ngoài ra, shop còn có cả kính cường lực dành cho hai “siêu phẩm” này, bảo vệ điện thoại của bạn một cách toàn diện 360 độ.
 
 
 
Vì sao bạn nên chọn mua ốp lưng Samsung S8, S8 Plus, kính cường lực,… tại shop chúng tôi?
 
Thứ nhất, chất lượng sản phẩm tốt, nhiều mẫu mã thời trang cho các bạn lựa chọn, phù hợp cho mọi người. Bán sản phẩm thật, hình sao sản phẩm như thế, đúng như miêu tả trên website.
 
Thứ hai, khi mua ốp lưng Samsung Galaxy S8, S8 Plus, S8 Edge tại shop chúng tôi, các bạn sẽ được mua với giá rẻ cạnh tranh nhất. Vì đặc thù là shop online nên tiết kiệm được rất nhiều chi phí phát sinh như mặt bằng, nhân viên,…Nói vậy không có nghĩa là bạn không thể đến với chúng tôi. Nếu có nhu cầu mua hàng trực tiếp, các bạn vẫn có thể đến để mua hàng và được hỗ trợ một cách tốt nhất. Ngoài ra, shop còn có rất nhiều ưu đãi cho khách hàng thân thiết, combo giảm giá,….
 
Thứ ba, khi mua ốp lưng Samsung Galaxy S8, S8 Plus, S8 Edge tại Phụ Kiện Giá Gốc các bạn có thể hoàn toàn yên tâm, không sợ rủi ro. Các bạn có thể kiểm tra hàng hóa trước, nếu lỗi do nhà sản xuất, có thể đổi trả dễ dàng.
 
Thứ tư, vận chuyển nhanh chóng. Với các bạn ở TPHCM thì chúng tôi luôn có các dịch vụ như giaohangnhanh, giaohangtietkiem và các shipper đảm nhận, đảm bảo giao hàng một cách nhanh chóng. Với các bạn ở tỉnh khác, thì chúng tôi sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh của VNPT, Viettel,… Và với tất cả khách hàng, Phụ Kiện Giá Gốc luôn hỗ trợ từ 50% phí ship trở lên. Với các bạn mua nhiều, khách hàng thân thiết, chúng tôi còn có nhiều ưu đãi hơn nữa.
 
Sau đây, là một số loại ốp lưng Samsung Galaxy S8, S8 Plus, S8 Edge cho các bạn tham khảo:
 
1 Ốp lưng Samsung S8, S8 Plus silicon trong suốt
 
 
Ốp lưng trong suốt  Samsung S8 đươc phủ nano chống xước, chất liệu cứng cáp, không ố vàng hay xỉn màu khi sử dụng. Mẫu thiết kế là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn khi muốn tìm kiếm mẫu ốp lưng để bảo vệ cho điện thoại mà vẫn giữ được vẻ đẹp của máy.
 
 
Ốp lưng silicon trong suốt Samsung galaxy S8 được gia công tinh xảo từng chi tiết nhỏ . Chất liệu TPU cao cấp chỉ mỏng 0.6 mm, mềm dẻo, có độ đàn hồi cao, có thể bóp, uốn mà không biến dạng, bảo vệ toàn bộ lưng và viền máy.
 
Sản phẩm phù hợp với khách hàng muốn khoe toàn bộ thiết kế máy mà vẫn muốn bảo vệ toàn bộ lưng và viền máy, khi ốp vào máy hầu như không phân biệt là có dùng ốp lưng hay không  nhưng vẫn bảo vệ máy tránh khỏi trầy xước và những tác động từ bên ngoài.
 
2 Ốp lưng Samsung Galaxy S8, S8 Plus Supper Steel  Armor
 
 
 
Ốp lưng Samsung S8, S8 Plus Super Steel Armor giúp bảo vệ an toàn mặt sau và các cạnh máy. Dòng ốp lưng chống sốc Supper Steel được thiết kế khá nam tính với khả năng bảo vệ máy cực tốt. bạn sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái trong quá trình sử dụng vì bạn sẽ hoàn toàn yên tâm với ốp chống sốc Super Steel  trước những va chạm hoặc rơi rớt ngoài ý muốn.
 
Được thiết kế lên đến 2 lớp 1 lớp nhựa cứng bảo vệ bên ngoài hơi nhám giúp bám hơn khi cầm điện thoại và 1 lớp nhựa mềm TPU bên trong bảo vệ tuyệt đối dể yêu của bạn trước những va chạm và tháo lắp,  bên cạnh đó nhựa mềm cầm rất êm tay  cho bạn cảm giác tuyệt vời khi sử dung ở bất cứ nơi nào bạn muốn. với vân carbon sang trọng giúp bạn sừ dụng máy tự tin hơn.
 
Ốp lưng Samsung Galaxy S8, S8 Plus được thiết kế ôm sát phần lưng máy và viền máy vừa vặn đến từng chi tiết máy, các phím vật lí âm lượng, nút nguồn mềm mại rất dễ dàng thao tác. Bên trong có các đường kẻ lởm xuống mặt lưng cho khả năng tản nhiệt, chống ẩm mỗi khi sử dụng máy thời gian dài.
 
Ốp lưng Samsung Galaxy S8 làm từ chất liệu nhựa dẻo TPU có độ đán hồi rất tốt mỗi khi có va chạm, hay vô tình làm rơi máy xuống đất nó sẽ phân tán lực tác động bảo vệ mặt lưng điện thoại được an toàn không móp méo, biến dạng gây một số hư hỏng không đáng có. Phần mặt lưng thiết kế chống trơn trượt và dấu vân tay cầm nắm chắt chắn trên tay thao tác dễ dàng hơn.
 
Phần camera sau được làm nhô cao hơn nhằm tránh được sự va chạm và tránh xước tốt cho camera. Ngoài ra chiếc ốp lưng S8 này còn giúp hạn chế chống bám vân tay và chống thấm nước bảo vệ lâu dài cho điện thoại S8 S8 Plus cao cấp
 
Ngoài ra, còn rất nhiều mẫu ốp lưng, bo da, kính cường lực khác dành cho Samsung S8, S8 Plus. Chúng tôi sẽ cập nhật và update liên tục. Xem chi tiết các loại phụ kiện Samsung S8/S8 Plus theo link bên dưới:
 
 
Thông tin liên hệ:
 
+ Website: PhuKienGiaGoc.Com
+ Facebook.com/Phukiengiagochcm
+ Hotline: 0976 885 779 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

Facebook

Bản Tin

Nhập Email để nhận được những thông tin mới nhất