Những điều cần biết khi mua kính cường lực 3D 4D 5D full màn hình cho iPhone

Kính cường lực dành cho iPhone 7 7 Plus gần như là loại phụ kiện không thể thiếu đối với bất kỳ người dùng Apple nào tại Việt Nam.

Ngày đăng: 19-05-2017

45,292 lượt xem

Kính cường lực dành cho iPhone 7 7 Plus gần như là loại phụ kiện không thể thiếu đối với bất kỳ người dùng Apple nào tại Việt Nam. Và loại dán cường lực được ưa chuộng nhiều nhất trong năm 2017 này chính là kính cường lực full màn hình với vẻ đẹp thẩm mỹ khá cao so với loại trong suốt. Tuy nhiên, trên thị trường có rất nhiều loại cường lực full màn hình với nhiều mức giá khác nhau, chưa kể đến sự xuất hiện của loại cường lực 3D, 4D và 5D.
 
 
 
Sau đây, shop Phụ Kiện Giá Gốc xin chia sẻ vài chú ý sơ bộ khi bạn mua một số loại cường lực đang có trên thị trường cũng như sự khác nhau của chúng và một số thắc mắc mà khách hàng hay gặp phải. Và đối với iPhone 6 6 Plus hay 6s 6s Plus cũng tương tự.
 
Các vấn đề nên biết khi mua kính cường lực full màn hình cho iPhone
 
Đầu tiên, đó là trường hợp rất nhiều bạn gặp phải. Đó là mua kính cường lực nhưng phần viền màu lại bằng nhựa và không liền mạch với phần kính, trông hơi kém thẩm mỹ.
 
= > Xin giải thích rằng đây cũng là một loại cường lực nhưng trên thị trường hay gọi là cường lực dẻo. Ưu điểm của loại này đó chính là giá thành rẻ, vẫn dán full sát màn hình. Nhược điểm của nó chính là phần viền màu bằng nhựa nên dễ bị trầy xước và phần kính không liền mạch, khi dán xong sẽ trông hơi kém thẩm mỹ một chút.
 
 
 
Vấn đề thứ hai, là loại cường lực full kính hết nhưng nó lại không ôm sát viền hai cạnh máy. Đây là loại cường lực full thông thường cũng khá phổ biến. Ưu điểm của nó là phần kính và màu liền mạch, nhìn đẹp, chống trầy xước tốt và không kén ốp lưng, bạn có thể dùng bất cứ loại ốp nào mình muốn. Nhược điểm của nó chính là không ôm sát viền màn hình lắm. Đối với các khách hàng khó tính hay yêu cầu sự thẩm mỹ cao thì có thể không thích loại này.
 
Kính cường lực 4D là gì? Kính full màn hình 3D khác 4D, 5D như thế nào?
 
Hẳn các bạn sẽ khác ngạc nhiên khi nghe đến kính cường lực 4D full màn hình trong khi nào giờ chỉ có nghe 3D mà thôi. Đây là một dòng cường lực full màn hình mới nhất vừa được ra mắt trong năm 2017 với chất lượng cũng như hình thức khá tốt. Có lẽ chính từ nhu cầu bảo vệ màn hình của iPhone 7 7 Plus nên nhà sản xuất mới cho ra đời dòng này.
 
Về cơ bản kính cường lực 4D full màn hình không khác gì so với loại 3D về hình thức tuy nhiên độ ôm của nó sát hơn, hạn chế được bụi bẩn lọt vào viền màn hình tốt hơn loại 3D. Đây là giới thiệu của nhà sản xuất, thực tế kiểm tra thì nó cũng chỉ hạn chế chứ không thể nào ngăn hết bụi lọt vào trong được. Dẫu vậy, đây vẫn là loại kính cường lực được đánh giá khá cao cả về chất lượng lẫn hình thức.
 
 
 
Ưu điểm: dán full sát mép màn hình máy, hạn chế bụi tốt hơn, full kính liền mạch 100%, lớp nano chống trầy xước tốt, cảm ứng mượt mà.
 
Nhược điểm: do loại này mới nên giá thành còn hơi cao so với mặt bằng chung, hơi dày hơn các loại kính 3D một chút (nó dày khoảng 0.3 mm)
 
Và kính cường lực 5D là như thế nào??? Các bạn có thể xem chi tiết một sản phẩm tiêu biểu TẠI ĐÂY
 
Vậy nên mua loại kính cường lực full màn hình nào cho iPhone 7 7 Plus?
 
Đây có lẽ là câu hỏi khó trả lời cho hợp lý nhất. Có bạn thích dùng loại trong suốt, có bạn thích dùng loại full màn hình. Tuy nhiên, yếu tố quan trọng đầu tiên nhất vẫn là khả năng tài chính của bạn.
Nếu bạn không ngại vấn đề đó, yêu cầu hình thức cao thì không cần phải suy nghĩ, cứ chọn loại tốt nhất. Còn không thì chọn các loại kia sử dụng vẫn rất khá, quan trọng một phần ở sự giữ gìn của bạn nữa. Một số thương hiệu tốt các bạn cũng có thể chọn. Tuy nhiên, khi mua loại Nillkin nên chú ý kiểm tra kỹ, vì hiện tại dòng kính của Nillkin hàng kém chất lượng khá nhiều và đôi khi khó phân biệt.
 
 
 
Và dù bạn chọn loại nào thì việc dán kính cường lực rất quan trọng, đừng tiếc chút đỉnh mà nếu bị vỡ màn hình thì hậu quả khá xấu. Việc thay kính hay thay màn hình chi phí hết sức đắt đỏ, chưa kể đến việc bạn phải tìm nơi uy tín để thay.
 
Hiện tại shop Phụ Kiện Giá Gốc TPHCM cung cấp đầy đủ tất cả các loại kính cường lực 3D 4D, 5D full màn hình từ loại thông thường tới tốt nhất với giá rẻ cạnh tranh. Ngoài ra, khi đến trực tiếp các bạn còn được hỗ trợ dán miễn phí và giảm giá thêm hoặc ưu đãi mua ốp lưng, dán mặt sau, dán camera,.... Quý khách có thể tham khảo theo link bên dưới:
 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

Facebook

Bản Tin

Nhập Email để nhận được những thông tin mới nhất