Lưu ý khi mua hàng tại Phukiengiagoc

Do đặc thù là Shop bán hàng online nên chúng tôi không thể mở cửa suốt 24/24h được, vì thế Phukiengiagoc xin thông báo đến tất cả các khách hàng nên tham khảo chi tiết hướng dẫn bên dưới để tránh mất thời gian và có thể mua hàng một cách tiện lợi nhất.

Ngày đăng: 19-12-2014

2,545 lượt xem

Thời gian qua có khá nhiều khách hàng nhầm lẫn về thời gian làm việc của Shop cũng như không xem chi tiết địa điểm nên làm ảnh hưởng đến thời gian và công sức của quý khách. Do đặc thù là Shop bán hàng online nên chúng tôi không thể mở cửa suốt 24/24 được, vì thế Phukiengiagoc.com xin thông báo đến tất cả các khách hàng nên tham khảo chi tiết hướng dẫn bên dưới để tránh mất thời gian và có thể mua hàng một cách tiện lợi nhất.

Về thời gian làm việc:

Thứ 2 đến thứ 6: từ 18h30 đến 23h

Thứ 7: 13h đến 23h

Chủ nhật: 8h đến 23h

Lưu ý: tốt nhất là quý khách nên gọi trước cho chúng tôi theo số Hotline 0976 885 779 – 0906 85 41 49 để biết chính xác nhất về thời gian.

Về đường đi đến Shop:

 Quý khách xem chi tiết theo link: http://www.phukiengiagoc.com/lien-he/

Nếu đường đi có hơi khó khăn, các bạn có thể đến các địa điểm sau và gọi cho chúng tôi:  

+ Công viên Lê Thị Riêng trên đường CMT8

 + Nhà thờ Lộc Hưng

+ Nhà thờ Nghĩa Hòa

+ Giao giữa đường Bắc Hải và Cửu Long

+ Khu vườn rau Lộc Hưng

Về vấn đề mua hàng:

Shop Phukiengiagoc.com nhận ship hàng trong nội thành và trên toàn quốc. Chúng tôi luôn đặt uy tín và sự hài lòng của quý khách hàng lên hàng đầu, vì thế các bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi giao dịch. Các sản phẩm trước khi gửi đều được kiểm tra kỹ về hình thức để tránh các vấn đề phát sinh sau này. Chi tiết hơn quý khách tham khảo tại đây.

Ngoài ra, Shop còn hỗ trợ các bạn về chi phí vận chuyển từ 25% đến 50% với cả nội thành và các tỉnh khác. Riêng với đơn hàng trên 300.000 đồng, chúng tôi sẽ free ship hoặc có khuyến mãi kèm theo. Tuy vậy, Phukiengiagoc luôn hoan nghênh các bạn đến xem hàng trực tiếp, để có thể chọn cho mình một sản phẩm ưng ý nhất, được giảm giá từ 5% đến 10% và một số ưu tiên khác.

Hy vọng một số lưu ý này sẽ giúp cho các bạn có thể nắm rõ hơn về lịch làm việc của Shop và thuận tiện hơn khi mua hàng. Xin cảm ơn quý khách hàng đã ủng hộ Shop chúng tôi trong suốt thời gian qua.

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

Facebook

Bản Tin

Nhập Email để nhận được những thông tin mới nhất