Mua hàng với giá rẻ nhất

Hãy cùng Phukiengiagoc.com giúp bạn mua được sản phẩm với giá rẻ nhất có thể.

Ngày đăng: 07-07-2014

3,244 lượt xem

Bạn mong muốn mua được sản phẩm mình đang cần với giá rẻ nhất có thể mà không nơi nào có được tại thị trường TP Hồ Chí Minh, thậm chí là Toàn quốc ?

Hãy cùng Phukiengiagoc.com giúp bạn đạt được điều đó với thời gian nhanh nhất bằng những chỉ dẫn đơn giản sau đây:

- Nếu thấy giá sản phẩm tại Phukiengiagoc.com đã rẻ nhất so với những nơi khác tại TP HCM: câu chuyện kết thúc vì bạn đã tìm đúng chỗ rồi đấy! Phukiengiagoc.com luôn giữ mức giá vào hàng tốt nhất tại khu vực thị trường TP HCM cũng như những nơi khác.

- Nếu phát hiện tại hệ thống cửa hàng hay shop nào trên thị trường TP HCM hay đâu đó bán giá rẻ hơn Phukiengiagoc.com: đơn giản một điều là chúng tôi chưa update kịp giá, một khi đã update lại thì Phukiengiagoc.com vẫn lại là nơi có giá rẻ nhất khu vực TP Hồ Chí Minh. Khi đó đừng ngại thông báo cho chúng tôi biết qua địa chỉ sau: SHOPGIAGOC247@GMAIL.COM

Trong vòng 24h chúng tôi sẽ có hồi đáp ngay cho bạn. Trong email các bạn hãy kèm theo link của trang sản phẩm tại website mà bạn thấy giá rẻ hơn Phukiengiagoc.com nhé!

Việc gửi kèm link cụ thể như vậy sẽ giúp chúng tôi có thể giải đáp cũng như giúp bạn nhận biết hàng nơi đó thuộc loại nào, mức giá đó là thuộc khu vực thị trường nào, do cá nhân bán thời vụ hay của một hệ thống cửa hàng có đăng ký kinh doanh tử tế, đáng tin cậy hay không khi có mức giá rẻ như vậy....

Ngoài ra, khi bạn giúp chúng tôi trong việc cải thiện giá kịp thời thì Phukiengiagoc.com cũng sẽ có những ưu đãi nhất định khi bạn đến mua sản phẩm tại shop của chúng tôi như: giảm giá đặc biệt, tặng phẩm thêm,...

Nhưng để có thể xác định chính xác cũng như thống kê những bạn nào là thân thiết  với Phukiengiagoc.com, chúng tôi vẫn cần có những thông tin sau của bạn gồm:

- Họ và tên đầy đủ

- Năm sinh

- Email

- Số điện thoại

- Facebook

Nếu có thể, hãy cung cấp thêm những thông tin kể trên trong email thông báo giá cả nhé! Phukiengiagoc.com luôn và sẽ luôn có những chính sách tốt nhất cho mọi khách hàng của mình!

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

Facebook

Bản Tin

Nhập Email để nhận được những thông tin mới nhất