Vì sao nên chọn loa máy tính Bonoboss?

Loa máy vi tính Bonoboss chính hãng Hàn Quốc, giá rẻ, âm thanh hay mang lại giá trị tuyệt vời cho cuộc sống của bạn.

Ngày đăng: 13-01-2015

3,609 lượt xem

Vì sao nên chọn loa máy tính Bonoboss?

Có khi nào bạn cảm thấy mệt mỏi hay không hứng thú khi đang giải trí như xem phim, chơi game mà phải nghe những âm thanh chán ngắt từ chiếc máy vi tính hay laptop của mình? Vậy thì đã đến lúc bạn nên đầu tư cho mình một chiếc loa vi tính rồi đấy. Tuy nhiên, đó chỉ là suy nghĩ của bạn, việc lựa chọn một sản phẩm tốt mà giá cả phù hợp lại không phải là việc đơn giản chút nào vì trên thị trường có muôn vàn loại loa từ giá rẻ đến dòng cao cấp.

Nếu bạn muốn tiết kiệm, tiện lợi thì loa stereo dường như là môt sự lựa chọn thích hợp, còn nếu bạn nhu cầu cao hơn thì dòng loa 2.1 , loa surround là lựa chọn mà các bạn nên chú ý. Đối với người yêu âm nhạc, người nghiệm phim va các game thủ đều có một yêu cầu về đặc thù âm thanh khác nhau, nhưng điều đầu tiên chúng ta cần phải khám phá được những điểm chính , những đặc thù âm thanh cơ bản để đáp ứng nhu cầu tất cả mọi người.

Vậy thế nào là âm thanh stereo, 2.1 hay surround?

Đầu tiên chúng ta hãy tìm hiểu những định nghĩa cơ bản nhất của 3 loại này:

Âm thanh strereo: chỉ gồm một loa trái và một loa phải

Âm thanh 2.1: 1 cặp loa kèm theo một loa siêu trầm

Âm thanh vòm (surround): gồm từ năm đến 7 loa cộng với một loa siêu trầm

Vai trò của các loa siêu trầm là để tạo ra nhịp bass sâu, tần số thấp dưới 100 Hz. Một số loại loa stereo vẫn cho âm thanh tuyệt vời ngay cả khi không có loa siêu trầm, chủ yếu là do các trình điều khiển tần số thấp được tích hợp  hoàn toàn có khả năng xử lý các âm bass sâu.

Với một bộ loa âm thanh vòm (surround) sẽ sử dụng một cặp loa stereo, một loa siêu trầm, một “kênh” trung tâm để tạo ra các cuộc đối thoại trong phim, vài loa vệ tinh phía sau cho âm thanh vòng ra sau bạn. Nếu bạn là một người thích xem phim, bạn có môt căn phòng, và bạn không quan tâm đến việc nhiều dây dợ thì một hệ thống âm thanh vòm sẽ rất đáng để bạn trải nghiệm đây đủ một thướt phim với âm thanh cực kì sống động.

Còn nếu là một game thủ, một chatter, một facbooker, hay là một nhân viên văn phòng, bạn không quan tâm đến việc âm thanh phải đầy đủ trước và sau, bạn chỉ cần âm thanh trung thực, thiết kế thời trang, tiết kiệm không gian, chất lượng âm thanh tường đối tốt  thì bạn hãy thử đế với các dòng loa stereo 2.0

Còn nếu bạn chỉ đơn giản muốn thưởng thức đươc thêm tiếng bass trầm ấm trong các bộ phim của bạn và với một mức giá hợp túi tiền thì loa 2.1 là sự hoàn hảo dành cho bạn

Chi phí bao nhiêu mà bạn sẽ phải bỏ ra ?

Ngay cả khi bạn không có nhiều kinh phí, loa giá rẻ có thể là sự lựa chọn phù hợp nhất cho việc cải thiện âm thanh vi tính. Đối với các dòng loa siêu rẻ trên thị trường để chọn được một bộ loa chính hãng mà chất lương âm thanh tốt thì bạn cũng phải bỏ ra ít nhất $30, nhưng một tin vui cho các bạn là Phukiengiagoc.com đang phân phối dòng loa Bonoboss này với giá rẻ nhất thị trường hiện nay. Đây là dòng loa chính hãng thương hiệu Hàn Quốc được nhập từ công ty FTAP (Công ty TNHH Foreign Technology Application). Sau khi được hỗ trợ về giá cho dòng sản phẩm loa Bonoboss tại thị trường Châu Á, thì mức giá đưa ra cho dòng sản phẩm loa 2.0 BOS-BT500 chỉ từ $15 với một chất lượng âm thanh ngoài mong đợi cho dòng loa giá rẻ này.

Một bộ loa giá rẻ không những âm thanh hoàn hảo, thiết kế thời trang mà còn được tích hợp hỗ trợ tai nghe. Đến đây sẽ có nhiều bạn sẽ thắc mắc, tai sao cần phải tích hợp, cứ gắn thẳng vào máy vi tính mà sử dụng tai nghe, vậy phiền bạn hãy so sánh hai phương án trên và bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt khi sử dụng bộ hỗ trợ tai nghe trên loa, chất lượng âm thanh sẽ hoàn hảo đến không ngờ.

Các bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi chọn loa Bonoboss không chỉ bởi chất lượng tuyệt vời nó mang lại mà còn vì đây là dòng loa chính hãng được bảo hành dài lâu lên đến 1 năm.

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

Facebook

Bản Tin

Nhập Email để nhận được những thông tin mới nhất