Ốp lưng iPhone 7 Plus tráng gương thỏi vàng 9999

Ốp lưng iPhone 7 Plus tráng gương thỏi vàng 9999 là loại phụ kiện cực hot trong năm 2016 và rất được người dùng ưa chuộng.

Ốp lưng iPhone 7 Plus tráng gương thỏi vàng 9999

  • Giá gốc:200,000 vnđ
  • Giá bán:150,000 vnđ
Ốp lưng iPhone 7 Plus tráng gương thỏi vàng 9999 là loại phụ kiện cực đẹp, cực hot trong năm 2016 và rất được người dùng ưa chuộng. Bộ phụ kiện gồm ốp lưng + ốp viền vừa bảo vệ máy một cách an toàn vừa thể hiện sự tinh tế, đẳng cấp của bạn.
 
Ốp lưng iPhone 7 Plus viền nhôm lưng tráng gương được cấu tạo từ 2 phần riêng biêt, phần khung viền bằng nhôm và phần mặt sau làm từ nhựa giúp máy bạn không quá nóng trong quá trình sử dụng. 
 
Ốp lưng iPhone 7 Plus bo tròn chống va đập ở góc. Sản phẩm được thiết kế gồm phần ốp viền hợp kim nhôm bo tròn phía trong lót dạ mỏng để tránh xước viền máy. 
 
Phần lưng bằng chất liệu PC cứng cáp, đàn hồi tốt, có thể bóp cong mà không gãy hay biến dạng, được tráng gương dạng phay xước rất đẹp.
 
Phần viền để cho máy vào trong có thiết kế rãnh trượt để đẩy phần lưng từ dưới lên, kèm một mấu nhỏ phía dưới đáy để cố định phần lưng chắc chắn. Bộ sản phẩm được gia công tỉ mỉ, tinh xảo, chính xác, có các nút bấm trên viền giúp thao tác dễ dàng.

Ốp lưng iPhone 7 viền nhôm lưng tráng gương kiểu dáng sang trọng, bắt mắt phù hợp với những khách hàng trẻ trung, hiện đại.
 
Cách mua hàng: Gọi ngay Hotline 0976 885 779 hoặc đặt trực tiếp trên website PhuKienGiaGoc.Com.
 
Một số hình ảnh Ốp lưng iPhone 7 Plus tráng gương thỏi vàng 9999:
 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

Facebook

Bản Tin

Nhập Email để nhận được những thông tin mới nhất