Hình ảnh thực tế Asus Zenfone Zoom phiên bản “da đen” đặc biệt

Là một chiếc smartphone mạnh mẽ nhưng lại có khả năng chụp ảnh không thua gì những máy ảnh kỹ thuật số chuyên nghiệp, đó là Asus ZenFone Zoom – điện thoại thông minh Zoom quang 3X mỏng nhất thế giới hiện nay.

Ngày đăng: 21-12-2015

2,235 lượt xem

Là một chiếc smartphone mạnh mẽ nhưng lại có khả năng chụp ảnh không thua gì những máy ảnh kỹ thuật số chuyên nghiệp, đó là Asus ZenFone Zoom – điện thoại thông minh Zoom quang 3X mỏng nhất thế giới hiện nay.

 

Thiết kế bóng bẩy, đường nét sắc sảo

Asus ZenFone Zoom có thiết kế rất thời trang trong cả phương diện smartphone lẫn máy ảnh. Bao quanh toàn thân máy là phần mạ kim loại sáng bóng tạo dáng vẻ cao cấp. Mặt trước máy thiết kế đơn giản, viền màn hình mỏng với logo Asus đặc trưng. Trong khi đó mặt sau nhìn tương tự như một máy ảnh với ống kính lớn. Máy vẫn rất thon gọn và có thể thao tác cũng như bỏ túi mang đi trong khi di chuyển một cách dễ dàng.

Màn hình 5,5 inch Full HD sắc nét

Màn hình của ASUS ZenFone Zoom cũng thuộc vào phân khúc các sản phẩm cao cấp nhất hiện nay khi máy sở hữu màn hình kích thước 5,5 inch độ phân giải Full HD cho mật độ điểm ảnh 403 ppi. Màn hình máy sử dụng công nghệ IPS cho chất lượng hiển thị tốt trong cả những điều kiện khắc nghiệt. Độ sáng 400 nits giúp bạn nhìn rõ ngay khi đi giữa trời nắng gắt. Lớp kính cường lực Corning Gorilla Glass 3 đảm bảo độ bền cao cho màn hình của bạn.

Asus ZenFone Zoom ZX550 sở hữu cấu hình mạnh mẽ

Asus ZenFone Zoom ZX550 cũng được trang bị vi xử lý Intel Atom Z3580 như trên Asus ZenFone 2 (phiên bản mạnh nhất) với xung nhịp 2.3GHz. Máy cũng sở hữu mức RAM dồi dào lên đến 4GB cùng bộ nhớ trong tuỳ chọn lên đến 128GB. Thậm chí, Asus ZenFone Zoom ZX550 còn hỗ trợ thêm khe cắm thẻ nhớ ngoài 64GB.

Một vi xử lý kiến trúc 64-bit của Intel, một hệ điều hành Android 5.0 Lollipop cũng dựa trên nền tảng 64-bit cùng với RAM 4GB dồi dào hứa hẹn mang lại cho Asus ZenFone Zoom ZX550 một hiệu năng ấn tượng.

Camera trên Asus ZenFone Zoom ZX550 chính là điều đặc biệt nhất

Asus ZenFone Zoom ZX550 có camera 13MPx với đèn Flash LED 2 màu, khả năng lấy nét bằng laser cùng hệ thống chống rung quang học OIS thời thượng. Ống kính với 10 thành phần cùng khả năng thay đổi tiêu cự từ f/2.7 đến 4.8. Hầu hết các smartphone trên thị trường hiện nay, chưa camera của máy nào có khả năng thay đổi tiêu cự.

Đúng như tên gọi, camera của Asus ZenFone Zoom ZX550 có khả năng zoom quang học lên đến 3X. Zoom quang học không giống như zoom kỹ thuật số, zoom quang học cho khả năng thu phóng vật thể mà không bị mất chi tiết. Asus ZenFone Zoom ZX550 cũng là smartphone có khả năng zoom quang học với thiết kế mỏng nhất ở thời điểm hiện tại.

Với những công nghệ chụp ảnh cao cấp được trang bị, có thể Asus ZenFone Zoom ZX550 sẽ là đối thủ cạnh trực tiếp của Nokia Lumia 1020 – một trong nhựng ông vua camera phone hiện nay.

Thời lượng pin trên Asus ZenFone Zoom ZX550

Asus ZenFone Zoom ZX550 được trang bị viên pin dung lượng lên đến 3000mAh, con số khá cao cho một màn hình kích thước 5.5 inch. Với dung lượng pin dồi dào cùng một vi xử lý mới, hệ điều hành mới, Asus ZenFone Zoom ZX550 hứa hẹn sẽ mang lại thời lượng pin ấn tượng, khắc phục được nhược điểm về pin của những mẫu ZenFone thế hệ đầu tiên.

Giao diện Asus Zen UI mới đơn giản hơn, thông minh hơn

Asus ZenFone Zoom chạy giao diện tùy chỉnh độc quyền Zen UI từ Asus và đặc biệt là hệ điều hành Android 5.0 Lollipop mới nhất từ Google. Trên Zen UI, bạn sẽ có những tính năng nhỏ nhưng rất hữu ích, bạn sẽ được tự do cá nhân hóa điện thoại theo phong cách riêng về cả chủ đề, phông chữ, biểu tượng và hơn thế nữa. Zen UI mới cập nhật các tính năng như ZenMotion, SnapView, Trend Micro Security. Đây đều là các tính năng thú vị đang chờ bạn khám phá.

Một số hình ảnh thực tế phiên bản Zenfone Zoom “da đen” tuyệt đẹp:

 

 

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

Facebook

Bản Tin

Nhập Email để nhận được những thông tin mới nhất