Bạn sẽ nghĩ gì khi thấy những hình ảnh này?

Công nghệ ngày càng phát triển mạnh mẽ, nhất là trong lĩnh vực điện thoại di động. Trong hai ba năm trở lại đây thì tốc độ lại càng tăng cao, hàng loạt ông lớn công nghệ chuyển sang khai thác mảnh đất “màu mỡ” này.

Ngày đăng: 18-12-2015

2,138 lượt xem

Công nghệ ngày càng phát triển mạnh mẽ, nhất là trong lĩnh vực điện thoại di động. Trong hai ba năm trở lại đây thì tốc độ lại càng tăng cao, hàng loạt ông lớn công nghệ chuyển sang khai thác mảnh đất “màu mỡ” này.

Chúng ta có thể thấy sự phát triển của nó đã ảnh hưởng như thế nào đến lối sống cũng như cách sinh hoạt của mỗi cá nhân. Bên cạnh những mặt tích cực thì nó cũng phát sinh những mặt trái đáng lo ngại. Và vấn đề này ngày một đáng quan tâm hơn và có chiều hướng lan rộng trong cộng đồng. Hãy xem những bức ảnh minh hoạ bên dưới và xem mình có trong đó không nhé các bạn.

Đôi khi chúng ta thích chơi cả một ngày ở nhà cùng với các sản phẩm điện tử mà không hề muốn đi ra ngoài để tập thể dục, hoặc dành thời gian cho gia đình và người thân.

Điều này rất đáng báo động, thực sự là một căn bệnh của “công nghệ”.

Cách 20 năm trở lại đây, thời đại của chúng ta dường như mọi thứ đều đơn giản, nhưng hiện nay, với sự ra đời của điện thoại thông minh mọi quy luật trước đó đều được đảo lộn.

Trong những bữa tiệc tùng, gặp mặt, thay vì những câu chuyện phiếm, thì mỗi người trong chúng ta thường mải mê với việc chụp hình để đăng lên các trang mạng xã hội như Facebook hay Twitter...

Và thói quen đọc báo giấy thông thường vào mỗi buổi sáng cũng chuyển sang thay thế bằng các điện thoại smartphone hoặc iPad.

Thử hỏi một ngày nếu không có các sản phẩm công nghệ liệu chúng ta có thể tồn tại được hay không?

Bữa tối với "món chính" là smartphone, tablet

Ra biển chỉ để lướt mạng với chiếc điện thoại

Nguồn: internet

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

Facebook

Bản Tin

Nhập Email để nhận được những thông tin mới nhất