Apple iPhone 7, 7 Plus sẽ có thêm phiên bản màu Jet White?

Theo một số thông tin mới nhất thì Apple sẽ ra mắt thêm màu trắng (Jet White) cho iPhone 7 7 Plus, góp thêm vào bộ sưu tập gồm năm màu: Vàng, Bạc, Hồng vàng, đen và Jet Black.

Ngày đăng: 11-11-2016

2,243 lượt xem

Dự kiến, phiên bản màu trắng bóng (Jet White) sẽ góp thêm vào bộ sưu tập iPhone 7 gồm năm màu: Vàng, Bạc, Hồng vàng, đen và Jet Black.

iPhone 7 và iPhone 7 Plus là những smartphone cao cấp đầu tiên của Apple được phát hành với 5 phiên bản màu khác nhau, gồm vàng, bạc, vàng hồng, đen và đen bóng. Tuy nhiên, với Táo khuyết, kỷ lục này dường như vẫn chưa đủ và hãng dự định sẽ sớm tung ra thêm phiên bản máy màu trắng mới lạ cho dòng iPhone 2016.

 
 

Theo nguồn tin từ trang web Nhật Bản - Mac Otakara, thông tin này xuất phát từ chuỗi cung ứng của Apple. Mặc dù chưa thể khẳng định tin đồn này có thể xảy ra hay không nhưng với các tín đồ “Nhà Táo” thì màu Jet Black sẽ là một sự lựa chọn mới đầy thú vị.

Theo Mac Otakara, thông tin này bắt nguồn từ một chuỗi cung cấp của Apple, nhưng nó "có thể không đáng tin cậy".

Như chúng ta vẫn thấy lâu nay, một số lời đồn thổi được xác thực là đúng, trong khi số khác chỉ là tin đồn thất thiệt. Vì vậy, mọi người vẫn phải chờ xem liệu thông tin đăng tải trên trang Mac Otakara có chính xác hay không.

Dẫu vậy, việc dòng iPhone 7 có thêm phiên bản màu trắng bóng nhiều khả năng sẽ bổ sung thêm sức hấp dẫn cho các smartphone của Táo khuyết năm nay.

Các ý kiến phỏng đoán cho rằng, do phiên bản iPhone 7 màu đen bóng (jet black) có bề mặt siêu bóng loáng, nên phiên bản iPhone 7 màu trắng bóng dự kiến cũng có đặc điểm tương tự.

Hiện người ta vẫn chưa rõ, liệu Apple đã có ý định bổ sung thêm mẫu iPhone 7/7 Plus màu trắng bóng từ trước hay đây hoàn toàn là một kế hoạch mới nhằm vãn hồi doanh số smartphone bán ra "èo uột" ở thời điểm hiện tại.

Nhiều nhà phân tích hiện tin rằng, doanh số iPhone bán ra có thể tiếp tục sụt giảm so với cùng kỳ năm trước trong quý này, và chắc chắn Táo khuyết sẽ cố làm mọi cách để chặn đứng đà suy giảm đó.
 
 

Các thông số chính của Apple iPhone 7:

● Màn hình: IPS LCD cỡ 4,7 inch; độ phân giải 750 x 1440 pixel, mật độ điểm ảnh 326 ppi

● Chip xử lý: Apple A10 Fusion APL1W24 lõi tứ, tốc độ 2,3 GHz; 64 bit

● Bộ nhớ RAM: 2GB

● Bộ nhớ trong: 32GB, 128GB và 256GB

● Camera chính: 12MP; khẩu độ f/ 1,8; hỗ trợ đèn flash LED kép; kích cỡ cảm biến 1/ 2,6 inch; hỗ trợ quay video 4K

● Camera selfie: 7MP

● Pin: 1960 mAh

Giá bán dự kiến tại Việt Nam: 18,8 triệu đồng ( phiên bản 32GB); 21,7 triệu đồng (phiên bản 128GB) và 24,6 triệu đồng (phiên bản 256GB).

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

Facebook

Bản Tin

Nhập Email để nhận được những thông tin mới nhất