Xiaomi Redmi 4A: thiết kế tuyệt đẹp, cấu hình cao, giá chỉ 1.6 triệu

Xiaomi Redmi 4A là mẫu điện thoại mới nhất được hãng Xiaomi tung ra thị trường cùng với Redmi 4. Đây là chiếc smartphone có thiết kế cực kỳ sang trọng với cấu hình khá mạnh và có mức giá rẻ bất ngờ, chỉ 1.6 triệu đồng.

Ngày đăng: 05-11-2016

2,166 lượt xem

Xiaomi Redmi 4A là mẫu điện thoại mới nhất được hãng Xiaomi tung ra thị trường cùng với Redmi 4. Đây là chiếc smartphone có thiết kế cực kỳ sang trọng với cấu hình khá mạnh và có mức giá rẻ bất ngờ, chỉ 1.6 triệu đồng. 

 

 
 
Điện thoại Redmi 4A có hình thức tương tự Redmi 4 với bề mặt kim loại nhám và có 2 lựa chọn màu: vàng và vàng hồng. Mặc dù có giá rẻ, điện thoại trông cao cấp hơn hẳn so với những điện thoại cùng tầm giá trên thị trường hiện tại. Máy cũng có trọng lượng nhẹ, chỉ 131,5g. Một điểm thú vị nữa trong thiết kế của điện thoại này là dải ăng ten rất gọn.
 

Về cấu hình, Xiaomi Redmi 4A được trang bị vi xử lý Snapdragon 425 lõi tứ 1.2GHz, màn hình 5 inch độ phân giải HD, RAM 2GB và bộ nhớ trong 16GB có khe cắm thẻ nhớ ngoài để mở rộng thêm dung lượng. Ở mặt lưng, máy có camera sau 13MP hỗ trợ lấy nét pha và camera trước 5MP. Các thông số khác của sản phẩm gồm viên pin 3120mAh, cài sẵn phiên bản MIUI 8 và hỗ trợ 2 SIM.

 

Mức giá của sản phẩm cũng rất bất ngờ, chỉ có 499 nhân dân tệ, khoảng 1,6 triệu đồng. Redmi 4A sẽ được bán ở Trung Quốc vào ngày 11/11 tới, chưa rõ thông tin về thời điểm lên kệ ở những thị trường khác.

 

Cấu hình chi tiết điện thoại Xiaomi Redmi 4A:

 

 

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

Facebook

Bản Tin

Nhập Email để nhận được những thông tin mới nhất