Cách kiểm tra BlackBerry Passport quốc tế đúng chuẩn từ A đến Z

Điện thoại BlackBerry Passport đang là một trong những sản phẩm “hot” nhất trong tháng 10 này, hơn cả những “siêu phẩm” như iPhone 7 7 Plus. Không chỉ những tín đồ dâu đen săn lùng mà ngay cả những người dùng Android hay IOS cũng không thể bỏ qua. Lý giải cho điều này thì không gì khác ngoài mức giá cực tốt của Passport ở thời điểm hiện tại.

Ngày đăng: 13-10-2016

6,524 lượt xem

Điện thoại BlackBerry Passport đang là một trong những sản phẩm “hot” nhất trong tháng 10 này, hơn cả những “siêu phẩm” như iPhone 7 7 Plus. Không chỉ những tín đồ dâu đen săn lùng mà ngay cả những người dùng Android hay IOS cũng không thể bỏ qua. Lý giải cho điều này thì không gì khác ngoài mức giá cực tốt của Passport ở thời điểm hiện tại. Giá BlackBerry Passport hiện tại giảm 50% so với hàng chính hãng, dao động từ mức 5 đến 6 triệu đồng mà chất lượng gần như là không có gì thay đổi.
 
 
 
Hiện tại trên thị trường BlackBerry Passport có hai dòng sản phẩm chính đó là BlackBerry Passport bàn phím Azerty từ Pháp và bản quốc tế bàn phím Qwerty. Nhìn chung cả hai phiên bản này không có gì khác nhau ngoài thị trường phân phối và một hai phím bấm cơ bản.
 
Cơn sốt mà BlackBerry Passport tạo ra tương tự như chiếc Z10 ngày xưa. Song song với điều này thì không tránh khỏi tình trạng hàng giả, hàng làm lại tràn lan trên thị trường. Có nhiều BB Passport có xuất xứ từ Trung Quốc được tân trang lại vô cùng tinh tế mà đôi khi ngay cả một tín đồ dâu đen cũng khó mà nhận ra. Chính điều này làm cho khá nhiều người dùng hoang mang không biết làm thế nào để chọn cho mình sản phẩm đúng chuẩn nhất. Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra BlackBerry Passport quốc tế xịn 100%  từ A đến Z.
 
Đầu tiên là chúng ta xem hình thức bên ngoài của hộp máy. Cảm giác đầu tiên khi cầm lên là nó có vẻ không được “cứng cáp” cho lắm và nhìn khá cũ, dễ bị trầy xước. Điều này làm cho nhiều bạn lầm tưởng đây là hàng kém chất lượng nên hộp mới như vậy. Tuy nhiên, sự thật lại hoàn toàn ngược lại, đó mới chính là hộp “xịn” theo máy.
 
 
Hình thức bên ngoài của hộp BlackBerry Passport
 
 
Hộp máy nhìn có vẻ hơi bóng hơn các loại khác
 
 
Mặt sau của hộp Passport quốc tế
 
 
Các thông tin đi kèm, chúng ta chú ý là thông tin trên hộp của bản quốc tế ít hơn so với bản Azerty Pháp
 
 
Và điều đặc biệt quan trọng không thể bỏ qua đó chính là phần tem seal hộp. Chúng ta sẽ thấy nó trong suốt khi chưa bóc seal, nhưng sau khi gỡ seal thì sẽ có màu nổi và dòng chữ Security đặc trưng của BlackBerry. Đây là một trong những điểm rất quan trọng mà các bạn cần lưu ý vì hiện tại hàng nhái, hàng dựng trên thị trường vẫn chưa thể làm giả tem sealbox này.
 
 
Phụ kiện đi kèm máy đầy đủ gồm cáp, sạc, tai nghe, sách hướng dẫn
 
 
Sách hướng dẫn được đựng trong hộp và có khá nhiều 
 
 
Chi tiết sạc BlackBerry Passport quốc tế xịn như hình
 
 
Và tai nghe đi kèm. Tai nghe được đựng trong hộp và có thông số như hình. Các bạn nhớ chú ý dòng chữ Made In Indonesia. Hàng Trung Quốc tai nghe sẽ không có những đặc điểm này
 
 
Kiểm tra IMEI bằng lệnh *#06#. Ngoài ra, các bạn còn có thể sử dụng thêm App để kiểm tra chi tiết máy, đó là BlackBerry Virtual Expert. Tha hồ test, rất nhiều trong đó, các bạn cứ tìm hiểu thử.
 
 
Mặt trước của máy BB Passport quốc tế
 
 
Mặt sau của máy, cũng tương tự như bản Azerty của Pháp. Và tất nhiên là bạn cũng nên kiểm tra những chức năng cơ bản nhất như nghe gọi, loa,...
 
Trên đó là những đặc điểm chính giúp bạn có thể kiểm tra được một chiếc BlackBerry Passport quốc tế xịn 100%. Đối với bản Azerty Pháp cũng có những nét tương tự như vậy. Hy vọng những điều này sẽ hữu ích cho các bạn :)

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

Facebook

Bản Tin

Nhập Email để nhận được những thông tin mới nhất