Ốp lưng iPhone 5c đẹp, độc, giá rẻ nhất TPHCM, Hà Nội

Ốp lưng iPhone 5c đẹp, hàng đặt riêng cho iPhone 5c, được bán với giá rẻ kèm nhiều khuyến mãi hấp dẫn và có ship hàng trên toàn quốc từ TPHCM cho đến Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ, Hải Phòng,…

Ngày đăng: 31-10-2016

3,176 lượt xem

Ốp iPhone 5c được bán tại shop Phụ Kiện Giá Gốc đều là hàng dành cho iPhone 5c, đảm bảo không nơi nào có, vừa 100% với nhiều mẫu mã độc đáo và được nhiều người dùng tìm mua trong năm 2016 này.

 

Mua ốp lưng iPhone 5c ở đâu đẹp, chất lượng?

 

Bạn tìm mua một chiếc ốp cho iPhone 5c nhưng quá khó và không có nhiều mẫu mã đẹp trên thị trường. Đây là điều dễ nhận biết bởi đa số các shop hay cửa hàng hiện nay đều chú trọng đến các loại phụ kiện cho iPhone 5 5s hoặc các dòng điện thoại mới ra mắt như iPhone 7, 7 Plus.

Phụ kiện dành cho iPhone 5c hết sức hạn chế vì số lượng người dùng không quá lớn. Hiểu được điều này, vì thế Phụ Kiện Giá Gốc đã đặt riêng và nhập về nhiều mẫu ốp lưng iPhone 5c đáp ứng nhu cầu cho các bạn. Từ các loại ốp trong suốt thông thường cho đến các loại ốp lưng chống sốc, ốp tráng gương, ốp lưng giả iPhone 5 5s hay iPhone 6,… Những loại ốp lưng này luôn đảm bảo 3 tiêu chí: đẹp, độc và giá rẻ.

 

Ốp lưng iPhone 5 5s có dùng được cho iPhone 5c?

 

Ốp lưng iPhone 5 5s có dùng được cho iPhone 5c hay không? Hay ốp lưng iPhone 5c có vừa cho iPhone 5 5s hay không?

Đây là hai câu hỏi phổ biến nhất mà các bạn dùng iPhone 5s hay 5c vẫn thường hay thắc mắc. Điều này là hoàn toàn dễ hiểu vì nhìn chung chúng không khác nhau gì cả, ngoài một số điểm nhỏ. Tuy nhiên, có một điểm khác biệt lớn, đó là iPhone 5c sẽ DÀY hơn iPhone 5 và 5s. Chi tiết xem hình bên dưới:

op-lung-iphone-5c-co-dung-duoc-cho-iphone-5-5s

Chi tiết cấu hình iPhone 5 5s 5c

Vì thế, về cơ bản ốp lưng iPhone 5 5s sẽ không dùng  được cho iPhone 5c và ngược lại. Mặc dù vậy, cũng có một số loại nếu chúng ta “miễn cưỡng” thì có thể dùng chung được. Tuy nhiên số lượng không nhiều và đôi khi không đẹp mắt cho lắm. Cho nên tốt nhất các bạn hãy tìm mua đúng loại ốp lưng dành riêng cho iPhone 5c để đảm bảo vừa bảo vệ máy vừa tăng tính thẩm mỹ cho dế yêu của mình. Sau đây mời các bạn tham khảo một số loại ốp lưng 5c đang bán chạy nhất tại shop chúng tôi.

 

7 mẫu ốp lưng iPhone 5c đẹp nhất năm 2016

 

1 Ốp lưng iPhone 5c SGP chống sốc

 

op-lung-iphone-5c-sgp-chong-soc

Hình ảnh ốp lưng iPhone 5c SGP

Ốp lưng iPhone 5C SGP Hybrid có chất liệu kết hợp giữa nhựa dẻo TPU và nhựa cứng PC sẽ giúp bảo vệ chiếc điện thoại của bạn một cách tốt nhất. Ốp lưng cấu tạo gồm 2 lớp: lớp cứng bên ngoài bảo vệ khi rơi rớt, tránh các va chạm không cần thiết, lớp dẻo bên trong là lớp bảo vệ thứ 2, không làm trầy máy khi tháo ra tháo vô.

Ốp lưng iPhone 5C SGP dù làm bằng hai lớp nhưng không hề làm dày máy như những loại phụ kiện iPhone khác mà trông rất ấn tượng, nam tính. Ngoài ra, ốp lưng iPhone 5C còn có nhiều màu sắc thời trang cho bạn lựa chọn, phù hợp với mọi người.

Đặc điểm nổi bật của ốp lưng chống sốc iPhone 5C SGP:

+ Ốp lưng được sản xuất bằng chất liệu nhựa cao cấp, chống trầy xước tốt

+ Gồm 2 lớp bảo vệ: lớp nhựa cứng bên ngoài và lớp nhựa dẻo bên trong

+ Bảo vệ máy tuyệt đối an toàn, tránh va chạm, rơi rớt

+ Phụ kiện độc, lạ dành cho dòng iPhone 5C

+ Nhiều màu sắc cá tính cho bạn lựa chọn

2 Ốp lưng iPhone 5c Motomo 2016

 

op-lung-phone-5c-motomo-2016

Hình ảnh ốp lưng iPhone 5c Motomo 2016

Dòng ốp lưng Motomo ắt hẳn đã quá quen thuộc với các bạn bởi chất lượng và thiết kế khá đẹp, phù hợp với mọi dòng điện thoại, nhất là iPhone. Và mới đây nhất, Phụ Kiện Giá Gốc vừa đặt hàng riêng loại ốp lưng này cho iPhone 5c.

Tuy nhiên, đây là phiên bản sản xuất từ năm 2016, ốp lưng iPhone 5c Motomo 2016 không phải làm bằng nhôm mà làm bằng nhựa TPU, không gây cản song wifi, thiết kế ôm gọn thân máy và có tác dụng chống sốc rất tốt. Ngoài ra, ốp lưng Motomo iPhone 5c còn được thiết kế với những đường viền đầy màu sắc, tăng thêm vẻ thẩm mỹ cho máy của bạn.

3 Ốp lưng iPhone 5c Touch Armor

 

op-lung-iphone-5c-armor

Hình ảnh ốp lưng iPhone 5c Touch Armor

Ốp lưng iPhone 5C Touch Armor là loại ốp lưng chống sốc chính hãng SGP được hầu hết các tín đồ của “quả táo khuyết” ưa chuộng. Điểm nổi bật nhất của loại ốp lưng này chính là thiết kế sang trọng, tinh tế nhưng không kém phần mạnh mẽ và bảo vệ máy một cách an toàn tuyệt đối với 2 lớp.

Tuy nhiên loại này trên thị trường hầu như chỉ dành cho dòng iPhone 5,5S. Để tìm được Ốp lưng cho iPhone 5C giá rẻ và đẹp gần như là không có. Một số loại ốp lưng 5C phổ biến trước đây như ốp silicon, fashion armor metal, ốp iPhone 5c giả iPhone 6 đều đã qua đợt và không còn hàng trên thị trường.

Rất nhiều các fane Apple dùng iPhone 5C từ Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng,... đều muốn tìm cho mình một loại phụ kiện thích hợp cho dế yêu mà không phải ai cũng tìm được. Hiểu được nhu cầu đó nên Shop chúng tôi đã đặt riêng dòng Touch Armor này để phục vụ quý khách. Hiện ốp lưng iPhone 5C Touch Armor đang được bán với giá khá rẻ tại Shop. Ốp lưng có 11 màu thời trang cho các bạn thoải mái lựa chọn.

Một số đặc điểm chính ốp lưng iPhone 5C Touch Armor:

+ Ốp lưng được làm bằng nhựa TPU, chất lượng tốt, không như những loại ốp lưng thông thường.

+ Ốp lưng 5C gồm 2 lớp: lớp bên trong dẻo tránh làm trầy máy khi tháo lắp, lớp bên ngoài nhựa cứng chống rơi rớt. Hai lớp ghép vừa khít, không chỉ bảo vệ mặt sau mà lớp viền bo sát còn giúp bảo vệ cả mặt trước.

+ Mặt sau hở logo táo đặc trưng, sử dụng hoàn toàn bình thường , không lo nóng máy, không phai màu theo thời gian.

+ Ốp lưng Touch Armor dành riêng cho dòng iPhone 5C, hàng hiếm trên thị trường, chỉ có tại Phụ Kiện Giá Gốc.Com

+ Ốp iPhone 5C có 11 màu thời trang cho bạn lựa chọn: black, green, blue, red, gold, yellow, silver, white, orange, gray, deep blue.

+ Ốp lưng thể hiện sự tinh tế nhưng cũng không kém phần mạnh mẽ.

4 Ốp lưng iPhone 5c iRon Man

 

op-lung-iphone-5c-iron-man

Hình ảnh ốp lưng iPhone 5c iRon Man

Ốp lưng iPhone 5c iRon Man là loại ốp lưng chống sốc đang "hot" trong năm 2016. Ốp lưng hiện đang chỉ bán độc quyền tại Phụ Kiện Giá Gốc, số lượng hạn chế, trên thị trường gần như không có. Hàng chất đúng chuẩn, sản xuất dành riêng cho iPhone 5c. Ốp lưng hiện có 6 màu thời trang gồm gold, xám, tiệp (xanh đen), đỏ, xanh dương, bạc.

Ốp lưng iPhone 5c iRon Man được sản xuất bằng chất liệu cao cấp, thiết kế nam tính, mạnh mẽ, gồm 2 lớp bảo vệ, chống sốc, chống rơi rớt tuyệt đối cho iPhone của bạn. Hiện tại, ốp lưng iRon Man đang được bán với giá rẻ kèm nhiều khuyến mãi tại Phụ Kiện Giá Gốc – Shop chuyên mua bán phụ kiện điện thoại giá rẻ tại TPHCM. Chi tiết các bạn có thể tham khảo thêm trên website của chúng tôi.

Ốp lưng iPhone 5c iRon Man có chất liệu kết hợp giữa nhựa dẻo TPU và nhựa cứng PC sẽ giúp bảo vệ chiếc điện thoại của bạn một cách tốt nhất. Ốp lưng cấu tạo gồm 2 lớp: lớp cứng bên ngoài bảo vệ khi rơi rớt, tránh các va chạm không cần thiết, lớp dẻo bên trong là lớp bảo vệ thứ 2, không làm trầy máy khi tháo ra tháo vô.

Ốp lưng iRon Man iPhone 5c dù làm bằng hai lớp nhưng không hề làm dày máy như những loại phụ kiện iPhone khác mà trông rất ấn tượng, nam tính. Ngoài ra, ốp lưng còn có một chân chống ở giữa để giúp các bạn có thể thuận tiện hơn khi giải trí như xem phim, chơi game, lướt web.

Đặc điểm nổi bật của ốp lưng chống sốc iRon Man iPhone 5c:

+ Ốp lưng được sản xuất bằng chất liệu nhựa cao cấp, chống trầy xước tốt

+ Thiết kế từ ý tưởng iRon Man, tạo sự ấn tượng, nam tính cho smartphone của bạn

+ Gồm 2 lớp bảo vệ: lớp nhựa cứng bên ngoài và lớp nhựa dẻo bên trong

+ Bảo vệ máy tuyệt đối an toàn, tránh va chạm, rơi rớt

+ Phụ kiện độc, lạ dành cho dòng iPhone 5c

+ Nhiều màu sắc cá tính cho bạn lựa chọn

+ Giá rẻ cạnh tranh tại Phukiengiagoc.com

5 Ốp lưng iPhone 5c Supper Steel Armor

 

op-lung-iphone-5c-supper-steel

Hình ảnh ốp lưng iPhone 5c Supper Steel Armor

Ốp lưng iPhone 5c Supper Steel Armor là loại ốp lưng cực hiếm trên thị trường, nhất là dành cho iPhone 5c. Ốp lưng được Phụ Kiện Giá Gốc đặt riêng cho dòng iPhone 5c với số lượng có hạn và chưa hề có mặt trên thị trường. Dòng ốp lưng chống sốc Supper Steel được thiết kế khá nam tính với khả năng bảo vệ máy cực tốt.

Ốp lưng iPhone 5c Supper Steel cũng gồm 2 lớp, một lớp nhựa dẻo bên trong tránh làm trầy máy khi tháo lắp và một lớp nhựa cứng bảo vệ bên ngoài. Với hai lớp bảo vệ này thì các bạn có thể hoàn toàn yên tâm bảo vệ máy tránh các va chạm, rơi rớt hay nước mưa, bụi bẩn. Ốp lưng Supper Steel có 9 màu thời trang cho các bạn lựa chọn.

6 Ốp lưng iPhone 5c thỏi vàng 9999

 

op-lung-iphone-5c-thoi-vang

Hình ảnh ốp lưng iPhone 5c thỏi vàng 9999

Ốp lưng iPhone 5C thỏi vàng 9999 là loại phụ kiện iPhone 5C chỉ có duy nhất tại Phụ Kiện Giá Gốc. Com. Đây là loại ốp lưng kiêm ốp viền siêu đẹp dành cho “dế” yêu của bạn và đang rất “Hot” trong năm 2016 này.

Ốp lưng thể hiện đẳng cấp, biến chiếc iPhone 5C của bạn thành một thỏi vàng 9999 bắt mắt và sang trọng.

Một số đặc điểm chính về ốp lưng thỏi vàng 9999 cho iPhone 5C:

Ốp lưng thỏi vàng iPhone 5C được làm bằng chất liệu Plastic khá bền, nhẹ hơn loại nhựa làm nên ốp thông thường khác. Cảm giác cầm chắc tay và khá nhẹ. Đảm bảo không bị phai màu theo thời gian, mặt sau sáng bóng như một chiếc gương cho bạn soi được luôn. Sử dụng thoải mái vi vu không lo ảnh hướng đến sóng wi-fi như những loại khác.

Ốp lưng có 4 màu cho bạn lựa chọn: bạc, xám, gold, rose gold. Sản phẩm có độ bền cao, không thấm nước, trơn trượt. Chỉ có duy nhất tại Phukiengiagoc.com mà thôi.

7 Ốp lưng iPhone 5c lên đời iPhone 5s 6

 

op-lung-iphone-5c-len-doi-iphone-6

Hình ảnh ốp lưng iPhone 5c lên đời iPhone 5s 6

 Bạn có muốn chiếc iPhone 5c của mình trở thành iPhone 5 5s hay iPhone 6 không?

Chỉ cần 1 phút, điều này sẽ thành sự thật với loại ốp lưng kiêm ốp viền biến chiếc iPhone 5c của bạn thành chiếc iPhone 5 5s trong nháy mắt mà không cần phải thay vỏ máy. Với loại ốp lưng này không những chiếc iPhone 5c trở nên đẹp hơn rất nhiều mà nó còn rất an toàn khi sử dụng.

Ốp lưng bảo vệ toàn diện mặt trước và mặt sau, chỉ cần thêm một kính cường lực nữa thì chiếc iPhone 5c của bạn sẽ được bảo vệ luôn 360 độ. Mặt sau làm bằng nhựa PC chất lượng, không bay màu và ốp rất vừa vặn với máy, trông rất thẩm mỹ.

Ốp lưng iPhone 5c lên đời iPhone 5 5s có 3 màu chính cho bạn lựa chọn: gold, bạc, xanh đen.

Cách tháo lắp:

Đầu tiên các bạn tháo rời mặt lưng, ốp điện thoại vào trong phần ốp viền. Sau đó ráp mặt lưng và ốp viền lại với nhau theo các khớp. Khi muốn tháo ốp ra khỏi máy, bạn có thể tháo từ chỗ ở giữa chân sạc phía dưới hoặc chỉ cần đẩy máy lên để tách rời 2 phần này ra một cách dễ dàng.

Trên đây là 7 loại ốp lưng iPhone 5c đẹp, chất lượng tốt đang có tại Phụ Kiện Giá Gốc. Shop có địa chỉ tại TPHCM nhưng giao hàng toàn quốc từ Cần Thơ, Đà Nẵng cho đến Hải Phòng, Hà Nội bằng các dịch vụ chuyển phát uy tín như EMS, Viettel Post,…Quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như thời gian giao hàng.

 

Vì sao nên chọn mua ốp lưng iPhone 5c tại Phụ Kiện Giá Gốc?

 

+ Nhiều chủng loại đẹp, độc với mức giá vô cùng phải chăng

+ Hình thật, sản phẩm thật, có video thực tế tham khảo

+ Luôn đặt uy tín, chất lượng lên hàng đầu, hàng sao bán vậy

+ Hỗ trợ từ 50% phí ship trở lên cùng nhiều ưu đãi cho khách hàng thân thiết

+ Không lo rủi ro, hàng lỗi hay không thích có quyền trả lại

Thông tin liên hệ chi tiết:

+ Website: PhuKienGiaGoc.Com

+ Facebook: Facebook.com/Phukiengiagochcm

+ Hotline: 0976 885 779 (SMS, Viber, Zalo)

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

Facebook

Bản Tin

Nhập Email để nhận được những thông tin mới nhất