Tổng hợp mọi thông tin về hãng điện thoại Infinix mà bạn cần biết

Điện thoại Infinix là một trong những cái tên mới nhất xuất hiện trở lại thị trường di động Việt Nam. Một trong 3 model nổi tiếng của hãng chính là: HotNote X551, Infinix Note 3 và Hot 4

Ngày đăng: 27-10-2016

11,789 lượt xem

 

Điện thoại Infinix là một trong những cái tên mới nhất xuất hiện trở lại thị trường di động Việt Nam. Không biết tương lai sẽ như thế nào nhưng đây là sự hứa hẹn sẽ khiến cho thị trường thêm phần sôi động hơn và người dùng sẽ có thêm sự lựa chọn cho mình.

 

 

Điện thoại Infinix là của nước nào?

Không nhiều người dùng Việt biết đến cái tên Infinix, thế nhưng nhà sản xuất điện thoại Hồng Kông này lại là một trong những thương hiệu mới nổi được đầu tư khá mạnh để hiện diện tại hơn 60 quốc gia. Infinix là một trong những thương hiệu điện thoại thông minh có tốc độ phát triển rất nhanh trên các kênh trực tuyến tại Châu Âu, Trung Đông, Châu Phi và Châu Á.

Infinix có bộ phận nghiên cứu đặt tại Pháp và Hàn Quốc, tập trung sản xuất các dòng smartphone hướng đến phân khúc giá rẻ vốn dĩ đang được nhiều hãng điện thoại tập trung khai thác. Người dùng biết đến hãng này có lẽ nhiều nhất qua chiếc HotNote X551 do Lazada mở bán.

Các model chính có mặt tại Việt Nam của hãng Infinix

Và mới đây nhất, để dánh dấu sự trở lại của mình, hãng đã trình làng thêm 2 dòng smartphone mới là Infinix Note 3 và Hot 4. Sau đây mình sẽ tổng hợp thông tin 3 chiếc điện thoại Infinix này cho các bạn nắm rõ hơn. Ngoài ra, hãng này cũng có một số model khác nhưng không quá “hot” nên mình không đề cập đến.

Đầu tiên là Infinix HotNote X551: điện thoại giá rẻ, cấu hình khá

HotNote X551 thuộc phân khúc điện thoại giá rẻ. Điểm độc đáo của sản phẩm này là trang bị thỏi pin có dung lượng rất lớn lên tới 4.000 mAh.


Về cấu hình, Hot Note X551 được trang bị màn hình cảm ứng 5,5 inch đạt chuẩn hiển thị HD, dùng vi xử lý lõi 8 với tốc độ 1.4 GHz, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB (hỗ trợ thêm khe cắm thẻ nhớ mở rộng), camera sau 8 MP và camera trước 2 MP.

Hot Note X551 có khả năng chạy được 2 SIM 3G cùng lúc, hỗ trợ công nghệ sạc nhanh với thời gian 55 phút là sạc được 75% pin, máy cài sẵn bản Android 5.0 mới của Google. Lazada ngày xưa bán online dòng điện thoại này.

Infinix Note 3: Phablet 6 inch FullHD, pin 4.500 mAh, làm mát chất lỏng giá 3.99 triệu

Điểm ấn tượng đầu tiên là nó có màn hình 6 inch FullHD, với màn hình này thì bạn sẽ thoải mái hơn trong giải trí, xem phim ảnh và đọc sách báo... Để duy trì thời lượng cho một phablet màn hình lớn như vậy thì Note 3 cũng đi kèm thỏi pin dung lượng lớn, 4.500 mAh, thời gian sử dụng được nhà sản xuất cho biết là khoảng 2.5 ngày.

Máy cũng hỗ trợ sạc nhanh và chỉ trong 5 phút sạc, bạn có thể trò chuyện điện thoại trong 200 phút. Đặc biệt hơn, vi xử lý trong Note 3 được làm mát bằng chất lỏng giúp máy có thể hoạt động trong thời gian dài mà không lo bị quá nóng.

Các chi tiết cấu hình khác của Note 3 gồm chip Helio X10, bộ nhớ RAM 2 GB, ROM 16 GB cùng bộ đôi camera trước sau 5/13 MP.

Đặc biệt, thêm một điểm hấp dẫn nữa là máy chỉ có giá 3.99 triệu đồng, theo mình thì mức giá này, cấu hình trên là hoàn toàn hợp lý. Được biết máy sẽ bắt đầu bán ra thị trường Việt Nam từ ngày 28/10 tới đây.

Infinix Note 3 tập trung vào tính năng sạc nhanh, màn hình lớn, pin dung lượng cao, trong khi Hot 4 thuộc phân khúc phổ thông, dành cho người dùng trẻ tuổi.

Infinix HOT 4: điện thoại pin khủng, giá rẻ chỉ 2.49 triệu đồng

Với Infinix HOT 4, sản phẩm này có cảm biến vân tay một chạm, mở khóa và xác thực nhanh chóng. HOT 4 cũng có màn hình 5.5 inch HD, pin dung lượng 4.000 mAh.

Ngoài ra, smartphone này còn sở hữu cấu hình gồm chip lõi tứ MT6580M, bộ nhớ RAM 2 GB, ROM 16 GB, camera trước sau 5/8 MP và chạy trên nền tảng Android 6.0. HOT 4 có giá bán 2.49 triệu đồng và sẽ bán ra từ ngày 28/10 tới đây.

Một số hình ảnh trong buổi ra mắt Infinix ngày 26/10:

điện thoại Infinix

điện thoại Infinix

điện thoại Infinix

điện thoại Infinix

điện thoại Infinix

điện thoại Infinix

điện thoại Infinix

điện thoại Infinix

điện thoại Infinix

điện thoại Infinix

điện thoại Infinix

điện thoại Infinix

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

Facebook

Bản Tin

Nhập Email để nhận được những thông tin mới nhất