Cách phân biệt ốp lưng iRon Man iPhone loại xịn và loại thường

Ốp lưng iRon Man cho dòng iPhone 5, 5s, SE, 5c, 6, 6 Plus, 6S, 6S Plus đang là mẫu ốp lưng “Hot” nhất trong năm 2016 này và được rất nhiều các bạn trẻ ưa chuộng. Trên thị trường cũng có rất nhiều cửa hàng kinh doanh dòng phụ kiện này.

Ngày đăng: 18-06-2016

3,345 lượt xem

Ốp lưng iRon Man cho dòng iPhone 5, 5s, SE, 5c, 6, 6 Plus, 6S, 6S Plus đang là mẫu ốp lưng “Hot” nhất trong năm 2016 này và được rất nhiều các bạn trẻ ưa chuộng. Trên thị trường cũng có rất nhiều cửa hàng kinh doanh dòng phụ kiện này.

Ốp lưng iRon Man được thiết kế rất đẹp, nam tính và chất lượng thì khỏi phải bàn, rất cứng cáp, bền, khó phai màu. Đặc biệt là nó có mức giá vô cùng phải chăng so với nhiều dòng ốp lưng khác. Đó là lý do tại sao ốp iRon Man luôn có sức tiêu thụ tốt như vậy.

Tuy nhiên, nó chỉ đúng cho dòng ốp lưng iPhone iRon Man đời đầu. Những đợt ốp lưng sau này được đại đa số các shop nhập về tuy bên ngoài không khác gì nhưng chất lượng thì không thể so sánh được.

Nhận được khá nhiều phản ánh của khách hàng nên shop Phụ Kiện Giá Gốc đã tìm hiểu vấn đề này. Sau đây chúng tôi xin chia sẻ cách phân biệt dòng ốp lưng iRon Man xịn và loại thường cho các bạn phân biệt, để tránh nhầm lẫn.

Như hình trên các bạn chú ý chỗ khoanh tròn, đó là điểm khác biệt lớn nhất và dễ nhận biết nhất của 2 loại này. Ốp lưng iRon Man xịn sẽ có nút âm lượng hình chữ nhật dài còn ốp iRon Man loại thường nút âm lượng sẽ có hình tròn.

Ngoài ra, khi nhìn kỹ và cầm trên tay, chúng ta sẽ thấy màu sắc và chất liệu của ốp iRon Man xịn tốt hơn. Màu đậm và chất hơn loại thường, loại thường màu nhạt hơn. Các bạn cũng để ý thêm đế dựng của ốp lưng. Đế loại thường khá lỏng và sẽ mau bị mòn hơn ốp xịn.

Trên đó là một vài lưu ý để các bạn phân biệt được 2 loại ốp này. Biết được điều đó nên Shop chúng tôi đã tìm và nhập đúng loại ốp lưng iRon Man iPhone xịn cho các bạn. Đặc biệt là Phụ Kiện Giá Gốc vẫn không hề tăng giá và giữ đúng giá thị trường cho các bạn.

ĐẶC BIỆT: Chúng tôi có cả ốp lưng iRon Man dành riêng cho dòng iPhone 5c mà không nơi nào có. Tuy có một số loại ốp lưng dành cho iPhone 5 5s sẽ dùng cho iPhone 5c được. Nhưng ốp lưng iRon Man này thì không, các bạn phải sử dụng đúng loại dành cho dòng sản phẩm của mình mới được. Chi tiết hơn các bạn xem ở link bên dưới:

>>> Ốp lưng iRon Man iPhone 5c <<<

Các bạn muốn mua ốp iRon Man thì xem thêm TẠI ĐÂY

Ngoài ra, Shop chúng tôi đang có chương trình khuyến mãi “Hot”: Mua 1 Tặng 1. Khi các bạn mua 1 ốp lưng iPhone 5 5s Touch Armor sẽ được tặng kèm 1 kính cường lực xịn trị giá 100.000đ. Chi tiết xem bên dưới:

>>> Ốp lưng iPhone 5 5s Touch Armor 13 màu <<<

 

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

Facebook

Bản Tin

Nhập Email để nhận được những thông tin mới nhất